CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH,
VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

-----

 

A: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO DƯỠNG, BẢO TRÌ
OCEAN TELECOM  luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, nhiệt tình. Trong thời gian sử dụng sản phẩm nếu gặp bất kì trục trặc nào hay lỗi gì do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm bảo hành của OCEAN TELECOM để được hỗ trợ.

  • Quy định về sản phẩm
    • Được bảo hành miễn phí
      Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
      -   Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
      -   Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
      -   Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
      -   Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất kho của OCEAN TELECOM.
      -   Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị sửa, tẩy, xóa, rách hoặc mất đi.
      -   Số serial trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất kho phải giống nhau.
    • Không được bảo hành miễn phí
      -   Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
      -   Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
      -   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, tẩy, xóa, dán đè hoặc bị sửa đổi.
      -   Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
      -   Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
      -   Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
      -   Vỏ thiết bị và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
      -   Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến OCEAN TELECOM hoặc hãng sản xuất. 
  • Địa điểm bảo hành, bảo trì
  • Nếu trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không ghi rõ địa chỉ bảo hành của khách hàng đã đăng kí, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng.
    Để hỗ trợ khách hàng, đối tác mua hàng tại OCEAN TELECOM, bộ phận kinh sẽ nhận hàng và chuyển đến trung tâm bảo hành của hãng.
    Bảo hành mà khách hàng, đối tác ở tỉnh xa thì phí vận chuyển quý khách sẽ thanh toán, không tính phí vận chuyển và giao hàng trong nội thành.

B: QUY ĐỊNH VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH
1. Quy trình làm việc của bộ phận bảo hành bảo trì

a. Tiếp nhận sản phẩm:
- Khách hàng, đối tác mang sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành của OCEAN TELECOM tại địa chỉ sau: A6 Khu nhà ở Thương mại Thuận Việt, Số 319 Lý Thường Kiệt, P15, Q11, Thành phố Hồ Chí Minh.

b. Kiểm tra kỹ thuật:
- Nhân viên kỹ thuật của OCEAN TELECOM sẽ kiểm tra lỗi của sản phẩm nếu chúng tôi phát hiện ra nguyên nhân lỗi, nhân viên sẽ báo ngay cho khách hàng. Chúng tôi sẽ đề xuất cách khắc phục lỗi, khi khách hàng đồng ý với những quy định về Bảo Hành thì chúng tôi sẽ nhận Bảo Hành sản phẩm.

c. Phát hiện hỏng hóc
- Trường hợp khi nhận sản phẩm mà không phát hiện ra nguyên nhân bị hư hỏng bộ phận tiếp nhận sẽ chuyển sản phẩm qua Nhà Cung Cấp sản phẩm. Sau khi tìm được nguyên nhân hư hỏng, nhân viên OCEAN TELECOM sẽ thông báo qua cho quý khách. Nếu quý khách đồng ý cho chúng tôi sửa chữa thì chúng tôi mới tiến hành sửa chữa sản phẩm của quý khách.

d. Biên nhận sửa chữa
- Khi khách hàng đồng ý sửa chữa sản phẩm, chúng tôi sẽ xác nhận đã nhận sản phẩm của quý khách bằng biên nhận sửa chữa với đầy đủ thông tin như họ tên khách hàng, số điện thoại di động, tên, số serial sản phẩm sửa chữa, thời gian trả sản phẩm.

e. Sửa chữa
- Bộ phận kỹ thuật của OCEAN TELELCOM sẽ thực hiện các bước sửa chữa sản phẩm để khách hàng có thể nhanh chóng nhận lại sản phẩm.

 2. Thời gian sửa chữa

- Tiếp nhận sản phẩm, phát hiện hỏng hóc, báo cho khách hàng trong 3 ngày.
- Tiến hành sửa chữa trong 5 ngày hoặc 2 tuần.

Những sản phẩm cần thay thế linh kiện nhưng đã hết linh kiện thay thế phía chúng tôi phải chờ nhập linh kiện về. Do vậy thời gian sửa chữa có thể kéo dài hơn so với quy trình của chúng tôi.

Trung tâm bảo hành & bảo dưỡng và bảo trì của OCEAN TELECOM với phương châm:

- Trung tâm bảo hành & bảo dưỡng, bảo trì OCEAN TELECOM làm việc theo quy trình chuyên nghiệp từ bước tiếp nhận sản phẩm đến các bước bảo hành hay bảo trì sản phẩm. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng và đối tác sự thuận lợi và dễ dàng khi bảo trì tại trung tâm.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì các mặt hàng điện tử, kỹ thuật số, viễn thong.
- Chúng tôi luôn cập nhật các lỗi hỏng hóc của sản phẩm cho nhân viên kỹ thuật để nâng cao trình độ chuyên môn.
- Công việc bảo dưỡng, bảo trì của OCEAN TELECOM luôn theo quy trình chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm được sửa chữa một cách hoàn chỉnh và nhanh nhất.
- Tất cả các sản phẩm sau khi sử dụng cần được bảo dưỡng, bảo trì định kỳ để sản phẩm không bị hư hỏng và hoạt động có hiệu quả. Bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên sẽ giúp cho sản phẩm của quý khách hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ.
- OCEAN TELECOM nhận bảo dưỡng, bảo trì định kì các sản phẩm để kiểm tra những hư hỏng nếu có. Sản phẩm luôn được bảo dưỡng, bảo trì theo quy trình chuyên nghiệp.
- Những sản phẩm thuộc bảo hành của hãng sẽ được chúng tôi hỗ trợ chuyển đến hãng bảo hành.
- Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành từ 8h đến 17h30 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7.

Các sản phẩm được bảo hành khi thỏa các quy định về bảo hành
- Trung tâm bảo hành OCEAN TELECOM với phương châm không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng. Với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm có thể đáp ứng những nhu cầu sửa chữa bảo hành của khách hàng và đối tác một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chính vì vậy chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho Quý Khách hàng và đối tác sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu quý khách có những vấn đề thắc mắc về bảo dưỡng, bảo trì và bảo hành, vui lòng liên hệ về cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG ĐẠI DƯƠNG
Số 319 A6, Lý Thường Kiệt, P15, Q11, TpHCM
Tel: 08 38387885  - DĐ: 0912 56 52 53
Email: booster@daiduongtelecom.com; mbtel@daiduongtelecom.com
Trân trọng!