CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG
--------------

 

OCEAN TELECOM tạo điều kiện tốt nhất, tiện lợi nhất, với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng và đối tác khi mua các sản phẩm tại OCEAN TELECOM, có những quy định trong trường hợp quý khách và đối tác muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sử dụng tốt, là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Nguyên tem và phiếu bảo hành.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành tại Ocean Telecom.
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

2. Trường hợp không được đổi hoặc trả:

- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng tại Ocean Telecom
- Tem bảo hành bong tróc, tháo gỡ
- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp đặt, nguồn sạc / sạc pin sai quy cách, tháo sửa chữa, hack/crack sản phẩm, làm rơi…)
- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng, đối tác đến Ocean Telecom.
Cam kết chất lượng
- Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính Ocean Telecom, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%.
- Ocean Telecom không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến Cty chúng tôi.
-  Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật sản phẩm trước khi ký nhận, Ocean Telecom sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.

3. Thời gian & thủ tục đổi trả

- Ocean Telecom hỗ trợ đổi mới sản phẩm ngay cho khách hàng, đối tác trong  07 ngày đầu tiên sau khi mua sản phẩm (Đổi mới sản phẩm, linh kiện không có lỗi).
- Ocean Telecom hỗ trợ đổi trả hàng trong 07 ngày đầu đối với các sản phẩm có lỗi (Lỗi phần cứng do nhà sản xuất, và các trường hợp được đổi trả sản phẩm).
- Khi khách hàng có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh và kỹ thuật để được hướng dẫn chi tiết hoặc khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến Công ty TNHH Điện Tử Viễn Thông Đại Dương để kiểm tra và đổi trả hàng.

4. Thủ tục đổi trả

- Mang đầy đủ sản phẩm, hộp, các phụ kiện đi kèm, giấy bảo hành, phiếu xuất kho, hóa đơn VAT tới cơ sở bán lẻ đã mua hàng để làm thủ tục đổi trả.
- Đối với khách hàng ở tỉnh xa có thể đóng gói sản phẩm đầy đủ như lúc nhận, phiếu bảo hành, phiếu xuất kho, hóa đơn VAT… gửi tới Ocean Telecom mà khách hàng đối tác đã mua, liên hệ với kinh doanh đã bán hàng để được hướng dẫn chi tiết. 
- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách, đối tác thanh toán.
- Sau khi nhận hàng, Ocean Telecom sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách và đối tác để giải quyết các vấn đề (nếu có).
Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.