Cel-Fi GO G32

Giải pháp phủ sóng di động tất cả trong một đầu tiên trên thế giới cho cả trong nhà / ngoài trời trong các ứng dụng Văn phòng và Di động.
 
 Có sẵn trên toàn cầu
 
Các bản cập nhật phần mềm qua mạng (OTA) có sẵn để mở rộng các băng tần hiện có để phủ sóng mạng 5G.
 

Dòng tăng cường tín hiệu thông minh Cel-Fi GO G32 (GO +) là giải pháp phủ sóng di động cấp nhà mạng đầu tiên có tính năng tăng cường hệ thống hàng đầu trong ngành.

Trí tuệ nhân tạo và xử lý tín hiệu Intelliboost từng đoạt giải thưởng của Nextivity mang đến hiệu suất không dây dữ liệu và thoại tốt nhất trong ngành.

Nó được đảm bảo là mạng an toàn vô điều kiện và không gây nhiễu cho các thiết bị không dây khác. Cel-Fi GO được xếp hạng NEMA 4 và sẽ chịu được các điều kiện khắc nghiệt bao gồm tiếp xúc với bụi và nước.

 

Mobile Mode: Industry Leading Gain
Tăng lên đến 100 dB (tùy thuộc vào khu vực). Điều này mạnh hơn 1000 lần so với bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào. Xử lý tín hiệu Intelliboost từng đoạt giải thưởng của Nextivity tận dụng trí tuệ nhân tạo để phân phối cho các thuê bao di động khi đang di chuyển.
Stationary Mode: Industry Leading Gain
Lên đến 100 dB trên toàn cầu (1000x), mang lại hiệu suất không dây dữ liệu và thoại tốt nhất trong chế độ tĩnh cũng như vùng phủ sóng lớn nhất trong đội tĩnh.
 
Xếp hạng NEMA 4 trong nhà / ngoài trời
Được thiết kế công nghiệp cho các điều kiện khắc nghiệt, cho phép thiết bị chống chọi với các điều kiện thời tiết bao gồm nước, bụi và chất bẩn.
Hỗ trợ đa nhà cung cấp dịch vụ 3G / 4G / 5G với chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ
Chọn nhà khai thác mạng / nhà cung cấp dịch vụ của bạn từ ứng dụng Cel-Fi WAVE.

 

So sánh các giải pháp Cel-Fi GO

Đứng im
Lý tưởng để sử dụng trong các sàn thương mại, tòa nhà chính phủ, cơ sở nông nghiệp, hoạt động sản xuất nhỏ, khu vực nông thôn và nhà lớn.
Di động
Bộ tăng cường tín hiệu thông minh tất cả trong một GO G32 là giải pháp tốt nhất để giải quyết thách thức phổ quát về phạm vi phủ sóng di động kém trên đường. Chọn gói ăng-ten máy chủ / nhà sản xuất phù hợp cho ứng dụng để mang lại hiệu suất không dây dữ liệu / thoại tốt nhất cho các phương tiện và tàu thuyền khi di chuyển.

 

Giải pháp văn phòng
Giải pháp trong nhà / ngoài trời Cel-Fi GO G32 (hoặc Cel-Fi GO X) lý tưởng để sử dụng trong các khu thương mại, tòa nhà chính phủ, hoạt động sản xuất nhỏ, cơ sở nông nghiệp, khu vực nông thôn, ứng dụng IoT, doanh nghiệp và các ngôi nhà lớn với sức chứa lên đến 15.000 ft2 trên mỗi hệ thống (1.500 m2). Có thể sử dụng nhiều loại ăng ten máy chủ và ăng ten của nhà tài trợ Cel-Fi dựa trên nhu cầu môi trường.
Giải pháp Xe cộ
Bạn đã sẵn sàng cho đường cao tốc, nhưng cần duy trì kết nối? Cel-Fi GO G32 (hoặc Cel-Fi GO M) có hai ăng-ten hoạt động tốt nhất trên thị trường. Những ăng-ten này là ăng-ten đa hướng di động băng rộng ngoài trời với độ lợi lên đến 4 dB. Vỏ nhựa IP67 chống chịu thời tiết được chế tạo để gắn chặt vào ô tô, xe tải, xe tải và xe SUV.
Giải pháp RV và Trucker
Sẵn sàng lên đường hoặc có kế hoạch kết nối ở các vùng sâu vùng xa? Cel-Fi GO G32 (hoặc Cel-Fi GO M) có Ăng-ten Cel-Fi Trucker, được phát triển bởi Nextivity để cung cấp tùy chọn ăng-ten băng rộng hiệu suất cao cho người dùng vượt địa hình (OTR). Sản phẩm có đế lò xo chịu lực và bao gồm thang hoặc giá đỡ gương để dễ dàng lắp đặt.
Giải pháp biển
Tất cả trên tàu, vì ở trên mặt nước không có nghĩa là bạn mất kết nối. Cel-Fi GO G32 (hoặc Cel-Fi GO M) kết hợp với Ăng-ten hàng hải Cel-Fi công nghiệp, sẽ kết nối với các tháp di động dọc theo bờ biển. Sản phẩm có vỏ hàng hải chịu lực và bao gồm một giá đỡ để dễ dàng lắp đặt.

 

Tính linh hoạt trong tầm tay của bạn

Chuyển đổi nhà điều hành

Lựa chọn nhà khai thác mạng của bạn thật dễ dàng. Chỉ cần tải xuống ứng dụng Cel-Fi WAVE và chọn Nhà khai thác / Nhà cung cấp mạng di động của bạn từ trang Cài đặt.
Chuyển chế độ

Chuyển đổi giữa Di động và stationary thông qua ứng dụng Cel-Fi WAVE. Chỉ cần kết nối với bộ tăng cường của bạn và chọn Chế độ từ trang Cài đặt.

 

Thông số kỹ thuật

Cấu hình

Băng tần 2/4/5/12/13
Băng tần 1/3/5/7/8/20

6 đầu thu phía trước chuyển tiếp đồng thời 2 băng tần.
 

Thông số vật lý
272.5mm x 96.5mm x 43.25mm
850g
 
System Gain
Gain tăng đến 100 dB
 
Model Numbers
G32-2/4/5/12/13X
G32-1/3/5/7/8/20X
G32-2/4/5/15/13P

 

Sản Phẩm Cùng Danh Mục

Cel-Fi GO G31

Cel-Fi GO G31