Cel-Fi QUATRA RED

Công nghệ trong tòa nhà tiên tiến nhất của chúng tôi được tích hợp vào Giải pháp An toàn Công cộng ERCES.

Tổng quát

QUATRA RED được thiết kế để cung cấp phạm vi bao phủ nhất quán trong các cấu trúc tòa nhà thách thức nhất và đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy tắc phòng cháy chữa cháy hiện hành nhất.

  • Loại A với 56 kênh
  • Loại B với 28 kênh (100 kHz & 150 kHz)
  • 700/800 MHz cho An toàn công cộng với FirstNet chuyên dụng
  • Cách ly tự động
  • Tính toán đường lên / đường xuống tự động
  • Đảm bảo trò chuyện
  • PoE toàn kỹ thuật số có thể mở rộng
  • Giám sát từ xa tích hợp

Các tính năng chính

 


Performance Leadership

Ease of Install

Leaders in Value

Fastest Project Timeline

Code Compliant

 

Thông tin thêm

Cel-Fi QUATRA RED Class A hoặc Class B 700MHz / 800MHz Hệ thống thông tin liên lạc vô tuyến ứng phó khẩn cấp được phân kênh (ERCES) được thiết kế với nhu cầu của Người trả lời đầu tiên, Chủ sở hữu tòa nhà, Người cài đặt và Cơ quan có thẩm quyền (AHJ) được xem xét. QUATRA RED là một giải pháp hoàn chỉnh, mỗi thành phần đều hoàn toàn tuân thủ các tiêu chuẩn hiện hành của Bộ luật Phòng cháy chữa cháy Quốc tế (IFC) và Hiệp hội Phòng cháy Chữa cháy Quốc gia (NFPA).

Khi cộng đồng an toàn công cộng phát triển để bao gồm hỗ trợ LTE di động, QUATRA RED là giải pháp duy nhất cung cấp hỗ trợ phân kênh cấp nhà cung cấp thực sự cho FirstNet. Cả LMR và LTE đều được tổng hợp ở đầu cuối, được phân phối kỹ thuật số qua cáp Category và được truyền lại qua một ăng-ten phục vụ duy nhất hoặc trường DAS.

QUATRA RED là giải pháp đầu tiên và duy nhất trên thị trường có thể dễ dàng mở rộng quy mô từ việc triển khai “BDA” của một nhà tài trợ duy nhất ở 1 hoặc 2 watt đến “DAS sợi quang” lên đến 12 watt.

QUATRA RED là tốt nhất trong phân khúc với 56 kênh có thể cấu hình riêng trên thiết bị Loại A và 28 kênh với các tùy chọn băng thông 100Khz và 150kHz trên biến thể Loại B (700MHz và 800MHz) và đường xuống 1W cho mỗi Đơn vị phủ sóng (CU) trên mỗi băng tần. Điều khiển độ lợi tự động được điều khiển bởi vi xử lý (AGC) trên mỗi khe thời gian, kế thừa từ nền tảng công nghệ LTE cấp nhà mạng của Nextivity, đảm bảo vô điều kiện không gây nhiễu cho các trạm gốc và tối ưu hóa chất lượng tín hiệu.

QUATRA RED bao gồm tất cả các cảnh báo tiêu chuẩn, hỗ trợ tất cả giám sát theo yêu cầu NFPA và IFC, đồng thời kết nối với cổng WAVE được chứng nhận cấp sóng mang của Nextivity, SOC 2 (Loại 1), cung cấp khả năng giám sát từ xa theo yêu cầu tốt nhất, không chỉ cho báo động tiêu chuẩn mà còn phải đảm bảo KPIs của hệ thống.

Trong trường hợp các sản phẩm cạnh tranh yêu cầu các nhà tích hợp mua các bộ phận và bộ phận từ nhiều nhà cung cấp khác nhau để tạo ra một giải pháp hoàn chỉnh, thì giải pháp QUATRA RED cung cấp mọi thứ từ đầu cuối (Thiết bị mạng hoặc NU), điều khiển từ xa (Thiết bị phủ sóng hoặc CU), Pin dự phòng và Giám sát (MBBU), Thiết bị báo tin từ xa, Công tắc ngắt nguồn khẩn cấp (EPO) và Hộp tích hợp sẵn. Tất cả NEMA 4X được xếp hạng và tối ưu hóa cùng nhau.

Đặc trưng

  • Phạm vi phủ sóng vô tuyến trong tòa nhà của FirstNet di động và an toàn công cộng đồng thời
  • 3G / 4G / LTE / P25 / Analog
  • Phân phối không tổn hao RF Cat 5 (Ethernet)
  • Hỗ trợ tất cả các băng tần FirstNet LTE (2, 4, 14, 12)
     
  • 100dB tăng
  • Công suất 21-23dBm UL (tùy thuộc vào băng tần)
  • Công suất DL 24dBm trên mỗi CU
  • Thuật toán trỏ ăng-ten để tối ưu hóa tín hiệu của nhà tài trợ FirstNet
     
  • Hỗ trợ 700 MHz và 800 MHz
  • 100dB tăng
  • Công suất 26dBm UL
  • Công suất DL 30dBm (1W mỗi băng tần)
  • Thiết bị Class A lên đến 56 kênh, băng thông bộ lọc 12,5kHz
  • Thiết bị Class B lên đến 28 kênh, 100kHz, 150kHz có thể cấu hình qua cổng WAVE
  • Độ trễ hệ thống - khoảng. 35us@12.5kHz, 15us @ 100kHz, 13.6us@150kHz
  • Cài đặt độ lợi UL và DL tự động cho các Kênh an toàn công cộng đảm bảo không gây nhiễu cho các giao tiếp quan trọng của Người trả lời đầu tiên
     
  • Hiệu suất Talk-In và Talk-Out tốt nhất trong ngành do kiểm soát độ lợi từ vị trí đến vị trí theo thời gian thực
  • Tổng công suất tiêu thụ (1x NU + 6x CU) - 450W Tối đa ở 48V.
  • NEMA 4X Xếp hạng, được liệt kê đến UL2524
  • Quản lý từ xa thông qua WAVE Portal.

Cel-Fi COMPASS RED

Phần đính kèm Cel-Fi COMPASS RED vào Cel-Fi COMPASS cho phép người cài đặt và tích hợp thực hiện Khảo sát địa điểm sẽ tạo ra Báo cáo an toàn công cộng (được yêu cầu bởi một số tiểu bang). Cần một số thiết lập trong WAVE Portal trước khi ứng dụng WAVE PRO có thể cài đặt các Gói cấu hình và Hiệu chỉnh hệ thống QUATRA RED. Ứng dụng kết nối trực tiếp với QUATRA RED MBBU qua Bluetooth và cũng có thể được sử dụng để theo dõi Dữ liệu vô tuyến và xem Trạng thái hệ thống và Cảnh báo.

Cổng Cel-Fi WAVE

Cel-Fi WAVE Portal là một nền tảng quản lý từ xa dựa trên đám mây cho phép quản lý thiết bị và bảo trì hệ thống Cel-Fi QUATRA RED. Nền tảng Cel-Fi WAVE được thiết kế để cũng hoạt động trên điện thoại di động, tạo điều kiện dễ dàng sử dụng tại chỗ.

Các thành phần

Bộ màn hình & pin dự phòng QUATRA RED

Bộ phận Màn hình và Pin dự phòng (MBBU) là điểm trung tâm của hệ thống Cel-Fi QUATRA RED. Nó cung cấp dòng điện một chiều liên tục, báo động, giám sát và khả năng sạc pin. Một modem LTE không dây tích hợp và cổng Ethernet có dây cung cấp khả năng truy cập từ xa vào tất cả các thành phần thông qua Cổng Cel-Fi WAVE hoặc ứng dụng WAVE PRO. Hệ thống được xếp hạng NEMA 4 và được liệt kê vào UL2524. Hai phiên bản có sẵn để tối ưu hóa các yêu cầu về điện năng và chi phí lắp đặt.

Bảng điều khiển từ xa QUATRA RED

Bảng điều khiển trình báo từ xa Cel-Fi QUATRA RED cung cấp tín hiệu giám sát tự động đối với các sự cố của giải pháp ERCES. Được xếp hạng NEMA 4, nó tuân theo Chương 10 của NFPA 72 và mục 9.6.13 của NFPA 1221. Kiến trúc PoE cho phép cài đặt nhanh chóng và cấu hình cảnh báo. Thiết bị bao gồm cáp FORM-C tương thích với bất kỳ bảng điều khiển báo cháy nào (hở hoặc ngắn mạch).

Công tắc ngắt nguồn khẩn cấp QUATRA RED

Công tắc tắt nguồn khẩn cấp QUATRA RED (EPO) của Cel-Fi có thể tắt ngay giải pháp ERCES từ một điểm duy nhất để loại bỏ nguy cơ cháy do điện hoặc tĩnh. Được thiết kế để ngăn chặn hoạt động vô ý và có thể được lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào do cơ quan có thẩm quyền chỉ định.

Đơn vị mạng QUATRA RED

Đơn vị Mạng (NU) xử lý các tín hiệu ngoài mạng FirstNet và LMR bằng kỹ thuật số để cung cấp vùng phủ sóng đáng tin cậy và không bị nhiễu. Kiến trúc dựa trên PoE và các thuật toán được cấp bằng sáng chế Cel-Fi để tự động thiết lập độ lợi đường lên và đường xuống, giảm đáng kể thời gian và chi phí lắp đặt, làm cho Cel-Fi QUATRA RED trở thành giải pháp an toàn công cộng hấp dẫn nhất trên thị trường.

Bộ phận phủ QUATRA RED

Bộ phận phủ sóng (CU) khuếch đại tín hiệu FirstNet và LMR lên đến 24 dBm và công suất đầu ra 30 dBm. Sự dễ dàng cài đặt cộng với SelfOrganizing Edge Intelligence khiến Cel-Fi’s QUATRA RED trở thành giải pháp hấp dẫn nhất trên thị trường.

Ăng-ten máy chủ hoạt động QUATRA RED

Ăng-ten máy chủ Cel-Fi QUATRA RED là ăng-ten đa hướng hoạt động, lý tưởng cho các ứng dụng An toàn công cộng yêu cầu khả năng giám sát ở cấp thành phần. Được thiết kế cho trần cứng và trần giả. Nó có đầu nối cái kiểu N và thiết bị điện tử cấp IP20 chắc chắn.

Ăng-ten Bluetooth QUATRA RED MBBU

Ăng-ten đa hướng với hiệu suất cao và tương thích với Màn hình QUATRA RED và Thiết bị dự phòng pin.

 

 

Sản Phẩm Cùng Danh Mục

Cel-Fi QUATRA 1000 FN

Cel-Fi QUATRA 1000 FN

Cel-Fi GO RED

Cel-Fi GO RED