Cel-Fi QUATRA 1000 FN

Hệ thống di động doanh nghiệp trong tòa nhà. Một DAS hoạt động kết hợp giải quyết các vấn đề về phạm vi bảo hiểm cho các liên lạc khẩn cấp FirstNet.
 
Các bản cập nhật phần mềm qua mạng (OTA) sẽ có sẵn để mở rộng các băng tần hiện có đối với các thay đổi của mạng 5G.
 

Tổng quát

     Cel-Fi QUATRA 1000 FN cung cấp vùng phủ sóng di động FirstNet trong các tòa nhà để liên lạc khẩn cấp từ cảnh sát, cứu hỏa và nhân viên y tế. Các giải pháp phủ sóng Cel-Fi cho FirstNet là cách tốt nhất để đảm bảo vùng phủ sóng trong tình huống khẩn cấp. Liên lạc không phải là tùy chọn trong những thời điểm quan trọng, hãy dựa vào thiết bị đảm bảo vùng phủ sóng tốt nhất.

     Vùng phủ sóng di động không rõ nét, chất lượng thoại kém, cuộc gọi bị gián đoạn và vùng chết tiếp tục ảnh hưởng đến những người cư ngụ trong các tòa nhà có quy mô trung bình. QUATRA 1000 FN là một Active DAS Hybrid giải quyết vấn đề này. Nó là một giải pháp kỹ thuật số, giá cả phải chăng. Nó cung cấp tín hiệu di động đồng nhất, chất lượng cao trong toàn bộ tòa nhà và có thể mở rộng theo kích thước cần thiết. Các sản phẩm Cel-FI được nhà cung cấp dịch vụ chấp thuận và đảm bảo an toàn cho mạng.

     Không giống như các bộ tăng tín hiệu analog cũ hơn và công nghệ DAS thụ động, QUATRA 1000 FN mang lại tín hiệu di động mạnh hơn gấp 1000 lần, sử dụng cáp CAT 5e cho RF và Cấp nguồn qua Ethernet, không có sự suy giảm tín hiệu ngay đến chu vi của tòa nhà. QUATRA 1000 FN có thể được lắp đặt chỉ trong vài ngày (so với các tháng thông thường của các giải pháp khác) và ở mức giá phù hợp với ngân sách trung bình.

 

FirstNet và AT&T Active
Giải pháp lai DAS
Phủ sóng dẫn đầu trong công nghiệp
(up to 100dB Max Gain)
Giải pháp có thể mở rộng cho tối đa
đến 50.000 ft2 mỗi NU
Tất cả các giải pháp kỹ thuật số
(Cat5e PoE/RFoE)
Mạng an toàn vô điều kiện
Giám sát từ xa và
Quản lý qua nền tảng WAVE

 

Giải pháp doanh nghiệp

Giải pháp QUATRA 1000 FN

    Cel-Fi QUATRA 1000 FN cung cấp vùng phủ sóng di động FirstNet trong các tòa nhà để liên lạc khẩn cấp từ cảnh sát, cứu hỏa và nhân viên y tế. Các giải pháp phủ sóng Cel-Fi cho FirstNet là cách tốt nhất để đảm bảo vùng phủ sóng trong tình huống khẩn cấp. Liên lạc không phải là tùy chọn trong những thời điểm quan trọng, hãy dựa vào thiết bị đảm bảo vùng phủ sóng tốt nhất.

    Thông tin liên lạc khẩn cấp từ cảnh sát, cứu hỏa và nhân viên y tế là rất quan trọng. Phần lớn các cuộc gọi điện thoại di động diễn ra bên trong, nhưng mạng di động ở bên ngoài. 80% người dùng bên trong phàn nàn về vùng phủ sóng kém hoặc cuộc gọi bị gián đoạn. Các vật liệu của tòa nhà, đồng thời cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng, sẽ chặn hoặc ngăn chặn dịch vụ di động từ mạng bên ngoài. Để làm trầm trọng thêm vấn đề, phạm vi phủ sóng di động ngày càng không phải là tùy chọn. Các thành phố và tòa nhà chính phủ cần một giải pháp FirstNet chất lượng cao có thể phục vụ doanh nghiệp trung bình và không mất một năm để triển khai.

    Nextivity là thành viên của Liên minh các tòa nhà an toàn hơn, là một tổ chức độc lập tập trung vào việc thúc đẩy các chính sách, ý tưởng và công nghệ nhằm đảm bảo khả năng liên lạc trong xây dựng hiệu quả cho nhân viên an toàn công cộng và những người mà họ phục vụ.

Các nhà tích hợp và Nhà cung cấp dịch vụ đã hợp tác với Cel-Fi để cung cấp giải pháp thông minh được thiết kế cho các tòa nhà doanh nghiệp vừa - giải pháp Cel-Fi QUATRA.

  • Cel-Fi cung cấp Công cụ ước tính QUATRA BOM để giúp người lắp đặt lựa chọn thiết bị phù hợp với số lượng phù hợp, nhằm loại bỏ chi phí / thời gian nặng nề của nỗ lực lập kế hoạch.
  • Giải pháp PoE Cat5e hoàn toàn kỹ thuật số, có thể mở rộng của Cel-Fi làm cho nó trở nên lý tưởng cho môi trường FirstNet.
  • Cel-Fi đã tạo ra một danh mục giải pháp mới kết hợp công nghệ cốt lõi của nó với kiến ​​trúc của Active DAS - để cung cấp Active DAS Hybrid - được xây dựng cho Người cài đặt.

Tốc độ cài đặt, các giải pháp di động trong tòa nhà chất lượng cao hơn và tiết kiệm chi phí - là một số lý do khiến chủ sở hữu tòa nhà, người quản lý cơ sở và các chuyên gia CNTT đang đầu tư thông minh vào giải pháp Cel-Fi QUATRA.

Giải pháp cho người dùng FirstNet

FirstNet là mạng ứng cứu khẩn cấp di động đang được triển khai cho các Thiết bị Truyền thông An toàn Công cộng. Mạng băng thông rộng không dây toàn quốc, tốc độ cao này có các băng tần dành riêng cho các cơ quan an toàn công cộng và những người ứng cứu đầu tiên. Thiết bị cũ không hỗ trợ băng tần chuyên dụng FirstNet.

Cel-Fi QUATRA 1000 FN được thiết kế để cải thiện vùng phủ sóng tín hiệu trong nhà mà không có bất kỳ nguy cơ gây nhiễu nào trên mạng di động. QUATRA 1000 FN cung cấp một giải pháp an toàn mạng tinh vi đã được thiết kế để cung cấp nhiều cấp độ bảo vệ mạng:

  • Kiểm soát công suất đường lên để ngăn chặn việc giải mẫn cảm mạng
  • Khử tiếng vọng và kiểm soát phản hồi
  • Ngắt đường lên, khi thiết bị cầm tay (UE) không được phát hiện
  • Chất lượng tín hiệu (các kênh đủ điều kiện riêng lẻ, do đó nhiễu hoặc tín hiệu rất kém sẽ không được khuếch đại và làm suy giảm mạng)

Cổng thông tin dựa trên nền tảng đám mây Cel-Fi WAVE Platform cho phép nhà điều hành giám sát thiết bị và KPI của mạng, chẳng hạn như cấu hình kênh, RSRP, RSCP, SINR và lợi ích của hệ thống, cung cấp thông tin chi tiết về kiểm soát và tối ưu hóa.

 

Các thành phần

Thiết bị mạng Cel-Fi QUATRA (NU)
Cel-Fi QUATRA Network Unit (NU) là trung tâm của hệ thống. Thiết kế có thể mở rộng hoạt động với một đến bốn Đơn vị phủ sóng để cung cấp phạm vi phủ sóng lên đến 50.000 ft (5.000 m2).

  • Cung cấp tín hiệu của nhà tài trợ cho hệ thống Cel-Fi QUATRA 1000 FN
  • Cung cấp năng lượng cho các đơn vị phủ sóng (lên đến bốn)
  • Kết nối với Nền tảng Cel-Fi WAVE để giám sát và quản lý từ xa

Model number: Q34-2 / 12/14 / 66NU_EXA

 

Thiết bị phủ sóng Cel-Fi QUATRA 1000 FN (CU)
Đơn vị phủ sóng (CU) là đơn vị từ xa của hệ thống phát lại tín hiệu của nhà tài trợ. Hệ thống dễ triển khai và hiệu quả về chi phí tận dụng Power-Over-Ethernet (POE) cho tối đa bốn CU.

  • Cung cấp phạm vi phủ sóng trong hệ thống Cel-Fi QUATRA (lên đến bốn cho mỗi Đơn vị mạng)
  • Nguồn được cung cấp bởi Power-Over-Ethernet từ Thiết bị Mạng
  • Tự cấu hình và tự tối ưu hóa
  • Cel-Fi QUATRA 1000 FN CU chỉ tương thích với Cel-Fi QUATRA 1000 FN NU

Model Numbers: Q34-2/12/14/66CU_EXA

Bộ mở rộng phạm vi Cel-Fi QUATRA
Cel-Fi QUATRA Range Extender (QRE) là thiết bị cấp nguồn qua Ethernet (PoE) giúp mở rộng khoảng cách tối đa giữa Thiết bị mạng Cel-Fi QUATRA và Thiết bị phủ sóng.

Ăng ten bảng Cel-Fi MIMO
Cel-Fi AntennaBoost tích hợp Cel-Fi MIMO Panel Antenna với Nền tảng Cel-Fi WAVE để cung cấp tín hiệu của nhà tài trợ tốt nhất trong ngành. Ăng-ten kết nối với mọi NU hoặc CU hỗ trợ MIMO bằng cáp QMA (kết nối nhanh).

Ăng-ten Cel-Fi LPDA-R
Cel-Fi LPDA-R Antenna cung cấp mức khuếch đại mạnh mẽ từ 12 đến 14 dBi (tùy thuộc vào tần số sóng mang) trên 617–4000 MHz và được thiết kế để giảm nhiễu ngoài băng tần, nhằm cải thiện SiNR và chất lượng tín hiệu tổng thể. Việc lắp được thực hiện đơn giản với U-Bolts đi kèm.

Tools & Software

Cổng Cel-Fi WAVE
Cel-Fi WAVE Portal là một nền tảng quản lý từ xa dựa trên đám mây cho phép quản lý thiết bị và bảo trì hệ thống Cel-Fi QUATRA. Nền tảng Cel-Fi WAVE được thiết kế để cũng hoạt động trên điện thoại di động, tạo điều kiện dễ dàng sử dụng tại chỗ.

Cel-Fi COMPASS với ứng dụng WAVE PRO
Cel-Fi COMPASS là một tiện ích trang web RF cho phép người cài đặt và tích hợp cài đặt và tối ưu hóa Cel-Fi QUATRA 1000 FN. Cel-Fi COMPASS yêu cầu ứng dụng Cel-Fi WAVE PRO và giải pháp hoàn chỉnh này cho phép cài đặt và tối ưu hóa hệ thống mà không cần Kết nối Internet cục bộ.

Sản Phẩm Cùng Danh Mục

Cel-Fi GO RED

Cel-Fi GO RED

Cel-Fi QUATRA RED

Cel-Fi QUATRA RED